Tiểu Quái Jeonwoochi


Tiểu Quái Jeonwoochi - Full HD
Đạo diễn: Choi Dong-hoon
Diễn viên: Gang Dong-won, Kim Yoon-suk, Lim Soo-jung, Yoo Hae-jin
Thể loại: Tình cảm, Cổ trang
Sản xuất: Zip Cinema
Language: Phụ đề
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 135 phút
Năm phát hành: 2010




Một phù thuỷ du hành về thế giới hiện đại để tìm cho bằng được cây sáo thần đã bị bọn yêu tinh lấy cắp.

Các nhà làm phim Hàn Quốc trong những năm gần đây đã có nhiều cố gắng làm phong phú thể loại, đa dạng đề tài cho các tác phẩm màn ảnh rộng. Không còn nhiều những phim chỉ xoáy vào các mối tình tay ba, những chuyện tình lãng mạn, đẫm lệ, thay vào đó là những bộ phim khoa học viễn tưởng có sức bật thành phim “bom tấn” với doanh thu khủng. Một trong những bộ phim như thế này được mong đợi nhất trong năm 2009 vừa qua là “Tiểu quái Jeon Woochi” của đạo diễn nổi tiếng Choi Dong-hoon.
  • Thể loại: Hành động, giả tưởng phương đông
  • Đạo diễn - biên kịch: Choi Dong-hoon
  • Âm nhạc: Jang Young-kyu
  • Sản xuất: Zip Cinema
  • Diễn viên: Gang Dong-won, Kim Yoon-suk, Lim Soo-jung, Yoo Hae-jin
  • Phân phối: CJ Entertainment & United Pictures
  • Thời lượng: 120 phút
Woochi không có được danh tiếng lẫy lừng như người anh hùng Hong Gil-dong, nhưng câu chuyện về chàng tiểu quái này luôn có sức hút kỳ lạ. Đạo diễn Choi Dong-hoon đã chọn chính câu chuyện của Woochi để quyết tâm tạo ra một bộ phim điện ảnh hành động tưởng tượng về một siêu anh hùng đủ sức đối đầu với các phim của Hollywood. Woochi chính là thầy phù thuỷ trẻ tuổi tự giải phóng mình khỏi 500 năm trước và đến với thế giới hiện đại của Seoul nhằm chiến đầu chống lại bọn yêu tinh, quỹ dữ.
Triều đại Chosun 500 năm trước
Ống sáo tiên tri rơi vào bàn tay quỷ dữ của bọn yêu tinh, đẩy thế giới vào cơn lốc hỗn loạn. Các bậc thầy phù thủy đạo giáo cao tuổi tìm đến những người tu hành khổ hạnh vĩ đại nhất ở thời đại này, vị lão sư và Hwadam (Kim Yoon-suk), để nhờ diệt trừ yêu tinh và giao phó cho mỗi thuật sĩ một nửa ống sáo. Trong khi đó, Woochi (Gang Dong-won), cậu học trò tinh quái của lão sư đánh lừa nhà vua bằng thuật biến hình, gây nên sự náo loạn khiến ba đạo sĩ và Hwadam phải đến tìm vị lão sư. Nhưng lão sư đã bị sát hại và một nửa ống sáo của ông biến mất! Vì lấy ống sáo của lão sư ra chợ, Woochi bị đẩy vào hoàn cảnh nguy hiểm, cuối cùng bị phong ấn vào bức tranh cùng với chú chó trung thành của chàng ta có tên Chorangyi (Yoo Hae-jin).
Phù thủy bắt yêu tinh - huyền thoại Seoul 2009
Vì một vài lý do lạ lùng nào đó, những con yêu tinh đã bị niêm phong trong quá khứ bắt đầu xuất hiện từng con một và ra sức gây rối, tàn phá. Trong khi đó, ba đạo sĩ đã nghỉ hưu trong vai trò linh mục, nhà sư và pháp sư. Mặc dù vậy, giờ đây họ tập hợp lại cùng nhau để cùng tìm kiếm Hwadam, người không biết đang ở đâu kể từ 500 năm trước khi hắn ta đi tu luyện. Sau khi đã bàn cãi rất nhiều, ba bậc thầy phù thủy đi tìm cuộn tranh đang được trưng bày trong bảo tàng. Họ mở niêm phong, gọi ra Woochi và Chorangyi. Được đề nghị trao trả tự do với việc đổi lại là phải bắt được những con yêu tinh, Woochi bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Với việc khởi đầu trở thành thợ săn yêu tinh, từ từ Woochi chuyển sang thám hiểm về thế giới hiện đại - thế kỷ 21. Đầu tiên, chàng ta gặp một người phụ nữ có khuôn mặt giống hệt với người đã khiến chàng say đắm từ nhiều thế kỷ trước. Chàng bắt đầu chuyến hành trình của mình và tìm kiếm Seo In-kyung (Lim Soo-jung), người yêu xưa và nay của mình. Cuối cùng, Woochi cũng khiến Hwadam xuất hiện trước mặt các thầy phù thủy và chỉ khi đó họ mới phát hiện được ông ta đã giấu nửa còn lại của ống sáo tiên tri.



[id]Full;http://www.youtube.com/watch?v=FRLgaqG-eto|[/id]
Tags: , , ,